Nên lưu ý những thông tin trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nên lưu ý những thông tin trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Lưu ý 02: Nên book giờ khám trước khi đến khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội....



Xin chào các bạn, lại là mình đây, hôm nay, mình sẽ tiếp tục loạt topic review về các nơi khám phụ khoa. Nhưng, ngày hôm nay, mình sẽ không review về cơ sở khám mới mà sẽ chủ yế sâu hơn về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – 152 Xã Đàn. Cụ thể, trong bài viết này mình sẽ share những trải nghiệm, những thứ phải chú ý mà mình đã đúc rút khi đi khám tại đây.

Trước khi đọc đến phần sau đây, mình nhấn mạnh các bạn trước là nên có những thông tin cơ bản về đại điểm khám này thì những gì mình chia sẻ dưới đây mới có tác dụng tối đa nhất. Trong tình huống bạn chưa biết hoặc có ít thì giờ tìm tòi thì có thể xem qua qua bài viết chuyên review về cơ sở khám phụ khoa này mà mình đã đăng tải thời gian trước.

Ok bạn đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng chưa, giấy bút các thứ đã sẵn sàng chưa. Nếu đã chuẩn bị tất cả mọi thứ rồi thì nào, chúng ta cùng bắt đâu thôi.
Lưu ý 01: Thông tin liên hệ chính thức của Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Thông tin chính thức ở đây mình không nói đến số điện thoại hay địa chỉ của đại điểm khám này. Thông tin tại đây muốn nói đến địa chỉ website. Cái này khá quan trọng bởi website là nơi bạn có thể tìm thấy các thông tin chính thông từ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Nhưng, hiện nay nếu lên Google tìm kiếm từ khóa “Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội” thì bạn sẽ khá ngợp bởi có hàng loạt kết quả website tự tựa nhau.

Thế nên, ở bên dưới, mình sẽ share cho các bạn thông tin liêc lạc chính xác của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để tránh các bạn chọn nhầm.

- Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội (ngay phía trên hầm chui Kim Liên)

- Số điện thoại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 02437.152.152 – 0969.688.152

- Trang chủ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: www.dakhoaxadan.com

- Thời gian làm việc của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Từ 8:00 đến 20:00 full các ngày trong tuần dù là thứ bảy và chủ nhật

Lưu ý 02: Nên book giờ khám trước khi đến khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Book giờ khám trước là ưu điểm duy nhất có ở các phòng khám hay bệnh viện ngoài công lập. Ưu điểm của việc book thời gian khám thì rất nhiều như: không phải ngồi chờ, chủ động thời điểm thăm khám, được đặt lịch khám với bác sĩ mà bạn thích,…
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng không nằm ngoài xu hướng này. Vì vậy để dễ dàng nhất cho việc đi khám phụ khoa tại đây thì bạn nên Nên hẹn giờ khám trước. Cách Nên book thời gian khám trước ra sao thì dễ lắm, bạn gọi điện hotline hoặc vào trang chủ của Phòng khám rồi chat với tư vấn thôi. Info liên hệ chính thức mình có cung cấp ở bên trên rồi đấy.

Lưu ý 03: Dành cho các bạn thường xuyên đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có lịch làm việc khám ngoài giờ hành chính (làm việc đến 20:00 hàng ngày) do đó những chị em, đặc biệt là những chị em văn phòng có thể thoải mái sắp giờ giấc đi khám.

Bất quá, chị em đi khám ngoài giờ phải chú ý là phòng khám tọa lạc ở đường Xã Đàn, mà cái đường này nếu chị em nào sinh sống lâu Hà Nội cũng biết đây là một trong các đường có tiếng về vấn đề kẹt xe ở giờ tan ca rồi.

Bởi vậy, để không bị uể oải vì khói xe và tắc đường, chị em nếu đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thì mình khuyên là nên book giờ và đi khám vào khung giờ tầm 18:00 – 19:00. Khoảng thời gian này đã bớt tắc và số lượng xe lưu thông cũng bớt đi khá nhiều rồi.

Lưu ý 04: Đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi hàng tháng ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Nhiều chương trình ưu đãi luôn diễn ra hàng tháng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Những chương trình vô cùng phong phú như: hỗ trợ về mặt chi phí khám, ưu đãi gói khám,... Do đó, chị em nên check các chương trình hỗ trợ đang áp dụng ở bây giờ để không bỏ lỡ.

Cuối bài, trên đây là 4 chú ý nhỏ nhỏ dành cho những bạn nào sắp có dự kiến đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi – Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng các tin tức trên sẽ giúp ích, giúp cho bạn có một buổi đi khám vui vẻ, thoải mái và đạt được mục đích như dự định.

Nguồn tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Các cảm quan của bản thân mình

6 kiến thức cơ bản về mỏ vịt trong khám sản phụ khoa

5 điều chị em hay canh cánh về khám phụ khoa